Trending

No tags found
Thursday Mar 28, 2024

“อรรถพล” บิ๊กบอส ปตท. สุดปลื้มยกนิ้วโป้งให้บูทอรุณ พลัส ที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า

ทุกวันนี้ยานยนต์ไฟฟ้ารุกคืบเข้าไปในหัวใจของคนไทยกันมากขึ้นแล้ว แน่นอนว่าพี่เบิ้ม ยักษ์ใหญ่ที่สุดในวงการพลังงานของไทยอย่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ไม่พลาดร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมการผลิตและการให้บริการ EV แบบครบวงจร วันก่อนแอบเห็นท่านประธานบอร์ด ปตท. ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ควงแขนขุ่นพี่โด่ง “นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์” บิ๊กบอสใจดี CEO ปตท.คนที่ 10 ที่กุมบังเหียนองค์กรมาเกือบจะ 3 ปีแล้ว ไปร่วมเปิดงานมอเตอร์โชว์ 2022 หน้าตาชื่นมื่นยิ้มทะลุแมสก์กันเลยทีเดียว

ไม่เท่านั้น ขุ่นพี่โด่งของเราในชุดสูทสีน้ำเงินเข้มสุดคิวท์ ยังสวมบทนายแบบหล่อเข้มสไตล์หนุ่มใต้ นั่งในรถ EV ชูนิ้วโป้ง ประหนึ่งบอกว่า เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมสุดๆ ให้ตากล้องถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะเน้นย้ำว่า กลุ่ม ปตท. พร้อมขับเคลื่อนไทยสู่สังคม EV พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ “EV-verse” เป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ 2022 เลยนะเนี่ย พร้อมหนุนเต็มสูบ ให้ ARUN PLUS ก้าวเป็นผู้นำยานยนต์พลังงานแห่งอนาคต

งานนี้ ปตท.โดยบริษัท อรุณ พลัส จำกัด เขาจัดใหญ่จัดเต็ม เนรมิตบูทอรุณ พลัส ฉายโชว์ผลิตภัณฑ์และบริการของ EV Flagshipอย่าง Horizon+EVme on-ion และ Swap & Go ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน EV ในทุกมิติ เช่น เทคโนโลยี MIH Platform หรือ Open EV Platform โครงช่วงล่างของตัวรถที่มีความยืดหยุ่นสามารถนำมาประกอบเป็นช่วงล่างของ EV ได้หลายประเภท สถานีสลับแบตเตอรี่สำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบไม่ต้องรอชาร์จเครื่องอัดประจุไฟฟ้า (EV Charger) และการให้บริการ EV แบบครบวงจรบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม รวมถึงนวัตกรรมระบบกักเก็บพลังงานในห่วงโซ่ธุรกิจแบตเตอรี่เพื่อให้กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าสมัยใหม่ก่อนใคร

ฉะนั้นแล้ว ชาวไทย ชาวเทศหัวใจ EV ทุกท่าน ถ้าชะแว้บไปงานมอเตอร์โชว์ 2022 อิมแพค เมืองทองธานีแล้ว ถ้าไม่ได้แวะบูทอรุณ พลัส ของ ปตท. ถือว่าพลาด เพราะบอกได้เลยว่า จุดแข็งคือ คุณจะอึ้ง ทึ่ง ว้าว!!! กับนวัตกรรมธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าของ ปตท. ส่วนจุดอ่อนคือ มาแล้วอยากมาอีกนั่นเอง อิอิ!

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/stockmarket

Back to Top